Leita ķ fréttum mbl.is

Mįlglašur sundfélagi!

Góšan dag... Grin

Ég skellti mér ķ sund ķ góša vešrinu ķ gęr sem er svo sem ekki frįsögufęrandi.  Kom mér vel fyrir ķ heita pottinum , teygši andlitiš ķ įtt aš sólu og reyndi aš slaka vel į!  Nema hvaš aš žaš sest svona ofbošslega mįlglašur mašur mér viš hliš!  Hann byrjaši svona ašeins aš ręša vešriš sem er svona klassķsk leiš til aš byrja samręšur viš ókunnuga!  Nei nei... gęinn masaši og masaši og masaši um lķfiš og tilveruna, sjómennskuna, kjaradeilur, pólķtķk, og ég veit ekki hvaš og hvaš!   Ég er nś mjög kurteis aš ešlisfari en į endanum var ég farin aš lįta eins og ég heyrši ekki ķ honum, fęrši mig svo ašeins lengra frį honum .  Hann nįši ekki skilabošunum aumingja mašurinn žannig aš ég neyddist til aš druslast upp śr pottinum og skutlaši mér śt ķ  kalda laugina og synti nokkrar feršir! 

Eftir žessa skemmtilegu sundferš įtti ég góša vakt upp į rśv meš henni Sollu skvķsu sem er meš NYX föršunarvörunar sem eru heitustu vörurnar ķ dag aš mķnum mati!  Ég og Lilja vinkona skelltum okkur svo ķ smį kokteil žar sem aš var veriš aš kynna nyjan ilminn frį Ninu Richi.  Žar var aš sjįfsögšu meistari Heišar Jónsson aš kynna eins og honum einum er lagiš.  Hann kann sitt fag karlinn!

Žar sem aš viš vorum komnar meš śtivistarleyfi į annaš borš skelltum viš okkur į 101 og fengum okkur einn drykk! Mjög notó!

Best aš pśla ašeins ķ ręktinni įšur en ég skutlast upp ķ snyrtiakademķu!

Adios Cool Kolla P


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Anna Rún & Kolbrún Pálína
Anna Rún & Kolbrún Pálína
Vinkonudúettinn bloggar um fegurð hversdagleikans

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband